Dự báo xu hướng sản phẩm linh phụ kiện nội thất phòng tắm trong ngành

2023-04-04 16:48:38

Phân khúc đồ nội thất chiếm thị phần lớn nhất với 72,9% trong năm 2018. Nhận thức về thương hiệu ngày càng tăng và sự gia tăng doanh số bán các sản phẩm nội thất của thế hệ trẻ đang ảnh hưởng đến nhu cầu về phụ kiện phòng tắm. Hơn nữa, sự sẵn có của các sản phẩm nội thất thông qua các kênh trực tuyến ở nhiều khu vực khác nhau đang thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm nội thất trong nước. Những người chơi chính đã đưa ra nhiều lời đề nghị cho các sản phẩm của họ, cùng với các sản phẩm đồ nội thất trang trí và tự làm, do nhu cầu đáng kể đối với các mặt hàng hấp dẫn trong thế hệ trẻ. Các yếu tố nêu trên làm cho sản phẩm khá hợp túi tiền của người tiêu dùng, từ đó tạo ra sự tăng trưởng của thị trường. Sự quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm nội thất cho mục đích trang trí đang ảnh hưởng nhiều hơn đến doanh số bán đồ nội thất trên toàn cầu.

Các phân khúc khác bao gồm gương trang trí và thảm dự kiến ​​sẽ tăng với tốc độ CAGR nhanh nhất là 5,2% từ năm 2019 đến năm 2025. Nhu cầu gia tăng đối với các sản phẩm trang trí trong phòng tắm do sự gia tăng tầng lớp dân cư được dự đoán sẽ thúc đẩy tăng trưởng phân khúc. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe và có xu hướng sử dụng các phụ kiện phòng tắm. Các sản phẩm này có sẵn trong các thiết bị thông minh như hệ thống âm thanh, âm nhạc và ánh sáng trên thị trường. Hơn nữa, sự sẵn có của các sản phẩm khác nhau như các loại gương và thảm, cùng với sự gia tăng nhu cầu trong khu vực đối với các sản phẩm cao cấp, có thể sẽ thúc đẩy phân khúc này trong giai đoạn dự báo.