Dự báo kênh phân phối chủ đạo phụ kiện nội thất phòng tắm tới năm 2025

2023-04-04 16:54:25

Kênh ngoại tuyến vẫn chiếm chỉ trọng lớn nhất với 87,4% trong năm 2018. Doanh số bán hàng ngoại tuyến được thúc đẩy bởi người tiêu dùng thích truy cập các sản phẩm từ cửa hàng để kiểm tra chất lượng và kích thước chính xác tương thích với phòng tắm của họ. Hơn nữa, một loạt các sản phẩm thông qua các cửa hàng, cùng với sự sẵn có của một số thương hiệu nhất định và giá cả hiệu quả được dự đoán sẽ thúc đẩy nhu cầu trong giai đoạn dự báo.

Việc dễ dàng tiếp cận các sản phẩm khác nhau, sự thay đổi về giá cả, cùng với việc so sánh thương hiệu, mamng lại cơ hội phát triển cho thị trường. Sự gia tăng số lượng cửa hàng nội thất, cửa hàng tự làm và cửa hàng đặc sản đã góp phần đáng kể vào việc bán sản phẩm ngoại tuyến trên thị trường. Hơn nữa, việc đảm bảo chất lượng cho các đơn đặt hàng trực tuyến thúc đẩy sự phát triển của kênh ngoại tuyến cung cấp các dịch vụ nhanh chóng cần thiết cho người tiêu dùng.

Mảng trực tuyến là kênh phát triển nhanh nhất với tốc độ CAGR là 4,4% trong giai đoạn dự báo. Thị trường được thúc đẩy bởi ngày càng nhiều trang web thương mại điện tử như IKEA, Etsy, WayFair, Pepperfry và Magnolia, cung cấp nhiều loại sản phẩm và phụ kiện trang trí phòng tắm cho người tiêu dùng. Thị trường dường như thúc đẩy khả năng tiếp cận của nó thông qua các dịch vụ giao hàng tận nơi được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Thị trường cũng được thúc đẩy bởi sự dễ dàng trong xử lý và công việc lao động được cung cấp trong việc bán sản phẩm trực tuyến trên thị trường. Các ưu đãi, khuyến mại và các mặt hàng giảm giá được cung cấp thông qua lĩnh vực trực tuyến có khả năng thúc đẩy phân khúc trong giai đoạn dự báo.