Tổng quan thị trường trang trí nội thất phòng tắm toàn cầu dự báo đến 2025

2023-04-04 16:38:15

Quy mô thị trường trang trí nội thất phòng tắm toàn cầu đạt 37,8 tỷ USD vào năm 2018 và ước tính sẽ tăng với tốc độ CAGR là 3,3% trong giai đoạn dự báo. Thị trường được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng của lĩnh vực khách sạn và du lịch cũng như nhu cầu tăng cao đối với các sản phẩm phòng tắm hợp vệ sinh trong các ngành này. Hơn nữa, nhu cầu về các sản phẩm khác nhau như gương, tủ và vòi hoa sen trong phòng tắm, cùng với sự tăng trưởng của ngành xây dựng được dự đoán sẽ thúc đẩy nhu cầu đối với sản phẩm trong giai đoạn dự báo.

Tầng lớp trung lưu có nhu cầu cao về sản phẩm do khả năng chi trả của các sản phẩm khác nhau của người tiêu dùng. Người tiêu dùng có xu hướng đầu tư cao vào các thiết bị vệ sinh bao bọc các sản phẩm đẳng cấp trong ngành. Hơn nữa, xu hướng tập trung vào các mặt hàng trang trí khác nhau như rèm cửa, đèn và chiếu giúp mang lại cơ hội tăng trưởng cho phân khúc. Sự gia tăng dân số trung lưu mở ra con đường mới để triển khai các sản phẩm mới và hợp thời trang được tầng lớp cao hơn chấp nhận.

Các yếu tố nêu trên cùng với sự gia tăng thu nhập khả dụng được dự đoán sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường trong giai đoạn dự báo. Nhận thức về sức khỏe và vệ sinh của người tiêu dùng được nâng cao đã tạo ra nhu cầu về các sản phẩm và phụ kiện phòng tắm trên thị trường. Sự tăng trưởng của lĩnh vực này được phân tích bằng việc người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm phòng tắm sáng tạo như vòi và tủ trên thị trường.

Sự tăng trưởng của ngành cũng nhờ vào sự bùng nổ của lĩnh vực du lịch ở các nước đang phát triển như Trung Quốc và Ấn Độ. Trung Quốc và Ấn Độ dự kiến ​​sẽ chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và du lịch trong giai đoạn dự báo. Các quốc gia này cũng có xu hướng chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc trong phân khúc xây dựng, do đó thúc đẩy sự tăng trưởng của phân khúc phòng tắm trong giai đoạn dự báo. Các sản phẩm sáng tạo và hấp dẫn như vòi nước, vòi hoa sen, gương trang trí và thảm đã khởi đầu cho sự phát triển của thị trường đồ nội thất phòng tắm.

Những cải tiến sản phẩm của các nhà sản xuất trong các phân khúc khác nhau như đồ nội thất , phụ kiện và phụ kiện trang trí cũng đang dẫn dắt thị trường. Ví dụ, vào tháng 1 năm 2019, Kohler Inc. đã công bố ra mắt gương trang trí cho phân khúc phòng tắm, cùng với công nghệ thông minh, cho hệ thống điều khiển bằng giọng nói, âm nhạc và ánh sáng. Hơn nữa, xu hướng mua hàng ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm phòng tắm khác nhau đã thúc đẩy tăng trưởng thị trường. Người tiêu dùng nhận thức được lợi ích của các sản phẩm khác nhau thông qua các quảng cáo và các hoạt động khuyến mại của các nhà sản xuất hàng đầu. Điều này cũng giúp thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm cao cấp của người tiêu dùng.